Những bài tập yoga đánh tan mỡ bụng Những bài tập yoga đánh tan mỡ bụng
8 10 3339 Đăng bởi

Những bài tập yoga đánh tan mỡ bụng

Wednesday, 25/2/2015 1:47

Những bài tập này giúp bạn tự tin diện bikini xuống biển.

Nhìn chung, yoga là những động tác kéo giãn cơ thể đến mức tối đa, và những động tác dưới đây đem đến rất nhiều lợi ích, chúng thử thách độ thăng bằng và vững chắc của bạn, đồng thời gây tác động lên các cơ chéo và cơ gấp vùng hông, làm săn chắc cơ mông, giúp cho bạn có được một vùng bụng đẹp. Những bài tập này còn giúp nâng cao nhịp tim và đốt cháy calorie, giúp giảm cân nhanh chóng.
Fitness series - Young woman exercising
1. Bài 1
Chuẩn bị theo tư thế chống đẩy, tay và chân duỗi thẳng, hai bàn chân cách nhau một khoảng bằng hông (A). Di chuyển bàn tay trái vào trung tâm của thảm tập và lật cơ thể lại để cạnh ngoài của chân trái hướng xuống đất, chân phải gác lên chân trái, dang rộng cánh tay phải lên trời (B). Giữ nguyên tư thế trong 8 nhịp thở. Quay lại tư thế (A).2. Bài 2

Từ tư thế (A) của Bài 1, gập khuỷu tay 90 độ, phần trên cánh tay ép sát vào người và hạ vai xuống cùng độ cao với khuỷu tay, phần lưng trên mở rộng (B). Trở lại tư thế (A).

3. Bài 3

Đặt cẳng tay trên sàn nhà, hai tay cách nhau một khoảng ngang vai, khuỷu tay nằm ngay phía dưới của vai. Các ngón chân cong lại, hai cẳng chân duỗi thẳng, hai chân cách nhau một khoảng ngang hông. Cả cơ thể tạo thành một đường thẳng suốt từ đầu tới gót chân. Siết chặt cơ bụng lại và giữ trong vòng một phút.

4. Bài 4

Ngồi thẳng người trên sàn, sau đó ngã người ra sau, hai cánh tay rộng mở thẳng về phía trước mặt, hai chân nhấc lên khỏi mặt đất cùng một lúc (A). Giữ nguyên tư thế trong 3 nhịp thở, hạ thấp lưng và chân xuống sàn nhà mà không để chúng chạm đất (B). Giữ nguyên tư thế trong 3 nhịp thở, quay trở lại tư thế (A). Lặp lại động tác này 10 lần.

yoga tăng cân

Để tăng cường hiệu quả nâng cao nhịp tim và đốt cháy calorie, hãy bắt đầu với Bài 1 về phía bên trái, sau đó chuyển sang Bài 2 rồi quay trở lại Bài 1 về phía bên phải, lặp lại chuỗi động tác này, sau đó hạ thấp người để chuyển sang Bài 3. Sau khi thực hiện xong Bài 3 thì hạ gối xuống và nghỉ trong 30 giây rồi chuyển sang Bài 4. Lặp lại toàn bộ chuỗi động tác ba lần.
Mách nhỏ bí quyết giảm cân: Để thoải mái ăn mà không lo tăng cân bạn cần sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng giảm cân. Đây không phải là những sản phẩm giảm cân thông thường làm giảm cân do mất nước, đau đầu mà nó giúp bạn giảm cân cấp tốc an toàn và hiệu quả nhất. Đó chính là viên uống giảm cân Superior Fat Burner chiết xuất từ tinh chất bưởi cùng các thảo dược tự nhiên như nấm linh chi, trà xanh, lá sen, sữa ong chúa giúp bạn giảm cân tự nhiên, không cần ăn kiêng, không có tác dụng phụ và không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Web site Dang cap nhat!