Những cách giữ gìn kết quả giảm cân Những cách giữ gìn kết quả giảm cân
8 10 2133 Đăng bởi

Những cách giữ gìn kết quả giảm cân

Tuesday, 30/12/2014 8:37

Sau kế hoạch tập luyện gian nan để giảm cân , áp dụng thực đơn giảm cân khắt khe chị em nên chuẩn bị một chế độ hợp lý để giữ gìn thành quả giảm cân cực khổ là việc chị em nên làm ngay khi đã sỡ hữu body quyến rũ.

Tăng cường tập luyện
Điều này là quan trọng nhất trong những cách giảm cân. Ngừng tập luyện sẽ là cách làm hỏng thành quả giảm cân nhanh nhất. Mọi người có thể giảm bớt cường độ hoạt động nhưng tuyệt đối không ngừng hẳn. Dễ hiểu thôi chỉ có vận động chăm chỉ, thường xuyên mới giúp bạn có được thân hình như ý.
Bí quyết giữ trọn thành quả giảm cân
Phương pháp hiệu quả nhất để tạo một bộ máy “thiêu đốt” calo là tạo cơ bắp và duy trì sự vận động. Chúng ta càng di chuyển nhiều thì lượng calo sử dụng càng lớn. Nên nhớ vận động ngoài trời mỗi sáng để thực sự giúp tăng cường trao đổi chất trong nhiều giờ tiếp theo đó.
Ăn đủ bữa
Vì muốn sở hữu cơ thể quyến rũ, gọn gàng, một số người ăn không đủ bữa. Khi cơ thể không tiêu thụ đủ thức ăn, quá trình trao đổi chất diễn ra chậm lại, cơ thể bắt đầu lưu trữ chất béo và nguy cơ phát phì sẽ đến nhanh.
Ăn đủ chất

Bac-Sy-Tot-Nhat-La-Chinh-Minh-An-Uong_24-10-2014-08-18-03

Người ăn kiêng thường bị cám dỗ bởi những món ăn có ghi chữ “ít béo”. Tuy nhiên, những loại món ăn này lại thường chứa nhiều calo hơn các loại thực phẩm bình thường khác. Không phải tất cả các chất béo đều có hại. Các axít béo giúp duy trì sự trao đổi chất và kiềm chế cảm giác thèm ăn trước những đồ ăn không lành mạnh. Cho nên hãy tỉnh táo trong việc lựa chọn đồ ăn cho mình.
Chế độ ăn ít carbonhydrate sẽ khiến thiếu hụt chất xơ với những người ăn kiêng. Chất xơ rất cần thiết để có được một thân hình khỏe mạnh, không chỉ thúc đẩy sức khỏe đường ruột mà còn có tác dụng khiến bạn có cảm giác no, từ đó giúp tiêu thụ lượng thức ăn ít hơn.
Tránh xa stress
Cuộc sống có rất nhiều lo âu là một trong những nguyên nhân khiến số cân dư thừa của chúng ta quay lại “ghé thăm”. Cố gắng tạo ra niềm vui trong cuộc sống sẽ có lợi rất nhiều trong việc duy trì cân nặng.
Bổ sung nhiều nước hơn
Cơ thể cần nước để “xử lý” năng lượng. Nếu cơ thể chỉ hơi thiếu nước, sự trao đổi chất đã chậm lại. Trong một cuộc điều tra, người lớn mà uống 8 ly nước/ngày sẽ “đốt cháy” được nhiều calo hơn những người uống 4 ly nước/ngày.
Để cơ thể không thiếu nước, cần uống 1 ly nước trước mỗi bữa ăn chính và bữa ăn phụ. Cùng với đó nên tăng cường thêm trái cây tươi và rau quả thay vì bánh quy hay khoai tây chiên.
Uống nước lạnh
Đồ uống lạnh giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn. Nghiên cứu cho thấy 5-6 ly nước có đá sẽ giúp dùng thêm 10 calo mỗi ngày. Điều này không nhiều nhưng sau 1 năm, bạn sẽ giảm được 1kg mà không cần phải ăn kiêng. Lợi ích này không chỉ với nước lọc đá mà với cả trà, cà phê, miễn là không có kem béo và đường.

Web site Dang cap nhat!