Rowing có giúp giảm cân chăng ? Rowing có giúp giảm cân chăng ?
8 10 640284 Đăng bởi

Rowing có giúp giảm cân chăng ?

Saturday, 4/4/2015 7:31

Chèo thuyền là môn thể thao thường được đưa vào thi đấu trong các kỳ đại hội thể thao, hoặc được tổ chức thành ngày hội truyền thống để mọi người thi thố tài năng, đặc biệt là ở những vùng quê sông nước. Việc chơi môn thể thao này sẽ giúp ta đốt cháy mỡ thừa rất cao. giúp tạo dáng người săng chắc, vậy hãy cùng soxaydungcantho.vn làm rõ vấn đề liệu chơi Rowing có giúp giảm cân chăng?

Vì sao chèo thuyền có thể giúp bạn giảm cân?

lua-chon-thuc-pham-giam-mo-bung

Chèo thuyền là một bài tập tác động đến toàn bộ cơ thể, nên việc hoạt động tích cực này sẽ giúp giảm cân rất hiệu quả. Khi tập luyện rowing, cơ bắp làm việc nhiều hơn, đốt cháy nhiều calo tại cùng một thời gian. Cách duy nhất để giảm cân là đốt cháy nhiều calo hơn bạn tiêu thụ và hoạt động chèo thuyền sẽ giúp bạn có được điều đó.

Tập luyện một cách khoa học

images
Mỗi phiên chèo cơ tay, bụng, ngực và chân đều hoạt động sẽ làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Tăng dần cường độ chèo theo mỗi ngày sẽ giúp cơ thể hoạt động nhiều hơn, đốt cháy một lượng calo và chất béo lớn hơn, vì thế cũng giúp bạngiảm cân nhanh hơn. Đồng thời, bạn hãy ghi lại thời gian cũng như phương pháp chèo thuyền mỗi ngày, xây dựng một thời khóa biểu khoa học cho chế độ tập luyện giảm cân của bạn.

Cường độ và thời gian tập luyện thế nào là phù hợp?
Bạn nên dành 5 ngày mỗi tuần và bắt đầu chèo ít nhất 30 phút mỗi lần tập. Nếu không có điều kiện để tập thực tế thì tập luyện ở nhà là cách tốt nhất để tăng cường sức khỏe và giảm cân hữu hiệu. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của con người, máy tập chèo thuyền cũng đã có mặt trên thị trường, bạn có thể đặt nó vào một góc nhỏ trong nhà để luyện tập hằng ngày.

2 rowing

Lợi ích của chèo thuyền trong việc giảm cân
Chèo thuyền giúp cơ thể đốt cháy calo hiệu quả và là sự hỗ trợ tuyệt vời cho kế hoạch giảm cân. Chèo thuyền có thể đốt cháy đến 125 calo trong 15 phút, tương đương với lượng calo tiêu thụ 500-600 calo/ giờ. Chèo thuyền 1 giờ mỗi ngày có thể giúp người ăn kiêng giảm được khoảng 1kg mỗi tuần.

20-bai-tap-co-loi-cho-viec-giam-can (1)
Ngoài ra, tập rowing là cách tập luyện cho cánh tay, hơn hết là mang lại sự vui tươi cho bạn. Hãy tham gia một câu lạc bộ chèo thuyền, hoặc tập cùng với máy chèo thuyền, bạn sẽ có được rất nhiều lợi ích khi giảm cân với loại hình thể thao này.

Bên cạnh việc tập luyện nghiêm túc, các bạn cũng cần có thực đơn giảm cân khoa học để có vóc dáng như mong muốn.

Chúc các bạn thành công!

 

 

Web site Dang cap nhat!