Thực đơn giảm cân 7 ngày trong tuần Thực đơn giảm cân 7 ngày trong tuần
8 10 167978 Đăng bởi

Thực đơn giảm cân 7 ngày trong tuần

Monday, 9/2/2015 2:08

Với thực đơn giảm cân hiệu quả trong 7 ngày dưới đây sẽ giúp bạn cắt giảm calo từ đó lấy lại dáng thon nhanh chóng.

Trước khi đi vào cụ thể, hãy nhớ rằng luôn luôn giữ nguyên tắc ăn những đồ ăn vặt ít dinh dưỡng hơn và uống thật nhiều nước suốt cả ngày để bạn không có cảm giác thèm ăn.
Thực đơn giảm cân thứ hai

  • Một bữa ăn sáng với bánh mì ngũ cốc nguyên hạt và 1 miếng pho mát ít chất cùng 1 quả táo sẽ rất tuyệt vời cho việc giảm béo.
  • Ăn trưa có thể ăn 1 chén cơm với 2 chén rau và lưng chén thịt bò.
  • Bữa ăn tối có thể là ức gà ướp nướng đơn giản với khoai tây nghiền và bông cải xanh hấp.

Thực đơn giảm cân thứ ba

download (2)

  • Bữa ăn sáng với các đồ đông lạnh như: sữa chua, , bơ đậu phộng, bơ và chuối cùng 1 cốc ngũ cốc nguyên hạt là sự lựa chọn tuyệt vời.
  • Ăn trưa, sử dụng ức gà còn lại cũng bữa tối qua ăn chung với món salad gồm dưa chuột thái lát, cà chua, ớt, ô liu, quả óc chó và dầu ô liu, giấm ăn.
  • Bữa ăn tối, hãy thử thăn bò nướng với khoai tây hấp, đậu xanh hấp và món salad như  bữa trưa.

Thực đơn giảm cân thứ tư

  • Một bữa ăn sáng lành mạnh cho thứ tư có thể là một quả chuối nhỏ với  ½ tách ngũ cốc và 1 ly sữa ít chất béo.
  • Ăn trưa có thể dùng thịt bò thăn tối thứ ba và rau hoặc một bát mì gạo hoặc với một lát bánh mì và món rau luộc.
  • Bữa ăn tối, hãy thử phi lê cá hồi nướng với món rau bina xào, ½ chén cơm và món măng tây hấp.

Thực đơn giảm cân thứ năm

16_2

  • Cho bữa ăn sáng hôm thứ Năm, hãy thử 1 quả trứng luộc, 1 tách ngũ cốc và chén sữa chua.
  • Bữa ăn trưa lành mạnh bao gồm 1 chén cháo đậu đen và bánh mì kẹp thịt sốt cà chua.
  • Bữa ăn tối, hãy thử ăn mì spaghetti hay mì gà nhưng với lượng vừa phải vì bạn đang giảm béo.

Thực đơn giảm cân thứ sáu

  • Bữa sáng nên là một ly sữa và 2 lát bánh mì.
  • Bữa ăn có thể là cơm rang thập cẩm với nhiều rau, tôm và các loại hạt vì rau sẽ tốt cho những ai muốn giảm cân.
  • Tối thứ sáu, hãy xào thịt bò với hành, tỏi, cà chua, rau bina, bông cải xanh, cải xoăn, súp lơ và nấm đông cô với 1/2 chén cơm.

Thực đơn giảm cân thứ bảy

  • Buổi sáng thứ bảy có thể là thời gian thư giãn với 1 tách ngũ cốc nguyên hạt, 1 miếng bánh mì nướng với quả việt quất và dâu tây và một ly nước cam hoặc sữa.
  • Ăn trưa, hãy thử món cá nấu canh chua với đậu xào và cơm.
  • Bữa tối bạn rảnh có thể làm mon pizza hoặc gà nướng ít béo cho cả gia đình. Để vẫn ăn ngon với các thực phẩm có hương vị đồ ăn nhanh mà vẫn giảm béo.

Thực đơn giảm cân Chủ Nhật

  • Vào sáng chủ nhật, hãy làm tự làm 1 món bánh với bột mì và trứng gà. Ăn nó với 1 ly nước ép trái cây.
  • Bữa trưa có thể dành thời gian cùng cả gia đình làm món lẩu gà hay lẩu cá đều tuyệt vời.
  • Bữa ăn tối hãy chỉ ăn món súp đậu và thịt bò vì bữa trưa bạn đã ăn nhiều chất dinh dưỡng.

Mách nhỏ bí quyết giảm cân: Để nhanh chóng sở hữu dáng thon mà không lo tăng cân trở lại càng không nhịn ăn giảm cân. Bạn cần sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng giảm cân Green Coffee Bean chiết xuất từ hạt cà phê xanh cùng các thảo dược tự nhiên như vỏ nang cellulose, vỏ gạo, silica. Giúp tác động lên những vùng mỡ thừa, kiềm chế cơn đói, kiểm soát lượng calo, ngăn sự hấp thu chất béo từ đó bạn có thể giảm cân giao động từ 4-12kg trong vòng 1 tháng.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Web site Dang cap nhat!